Lượt xem: 1362

Niềm tin, kỳ vọng hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Những ngày này từ cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức đến người dân đều hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với niềm tin tưởng, kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách sáng tạo, hiệu quả trong nhiệm kỳ mới, đưa Sóc Trăng ngày càng phát triển nhanh và bền vững. Rất nhiều ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên và Nhân dân mong muốn gửi tới Đại hội.

    Đồng chí Dương Thị Cẩm Vũ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trần Đề

    Tôi kỳ vọng đối với Đại hội lần này, các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, lối sống, có trình độ, năng lực, đủ đức, đủ tài để lãnh đạo một nhiệm kỳ mới, phát huy được thành quả của nhiệm kỳ cũ và tạo đột phá cho sự phát triển của tỉnh trong nhiệm kỳ mới; đồng thời, có nhiều chủ trương, chính sách trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa để khoảng cách giữa nông thôn và thành thị không còn xa nữa.

    Đồng chí Trần Quốc Thái - Bí thư Huyện đoàn Trần Đề

    Tôi hy vọng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ chọn ra những đại biểu có đủ phẩm chất đạo đức, chính trị và hy vọng vào nhiệm kỳ tới sẽ có những quyết sách tạo sự đột phá trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đưa Sóc Trăng là một tỉnh khá trong khu vực; đồng thời, gửi gắm đến Đại hội sẽ có nhiều chính sách trong đoàn viên, thanh niên để đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt vai trò của mình là tinh thần xung kích của tuổi trẻ, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.

    Đồng chí Chung Phước Vĩnh - Phó trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Trần Đề

    Nhiệm kỳ vừa qua, ngành nông nghiệp tỉnh nhà có những bước khởi sắc, huyện Trần Đề được quan tâm xây dựng cánh đồng mẫu, trồng lúa đặc sản, lúa hữu cơ, từ đó nâng cao giá trị hạt gạo. Vì vậy trong nhiệm kỳ tiếp theo, tôi hy vọng các đại biểu sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa về lĩnh vực nông nghiệp, như đầu tư kết cấu hạ tầng, triển giao nhiều mô hình hay, khoa học kỹ thuật, góp phần nâng giá trị sản xuất nông nghiệp.

    Đồng chí Lê Văn Quân - Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Trần Đề

    Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là một sự kiện chính trị lớn, quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh. Thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy Trần Đề đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Đại hội; tổ chức góp ý về dự thảo báo cáo chính trị. Tôi tin tưởng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần này sẽ thành công tốt đẹp, bầu ra được Ban Chấp hành mới năng động, sáng tạo, đoàn kết thống nhất ý chí và hành động, để lãnh đạo thực hiện thành công các chương trình, mục tiêu cụ thể, tạo ra bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời, mong tỉnh sớm đầu tư nâng cấp đê bao ngăn mặn Long Phú - Tiếp Nhật, vì đê bao đã xuống cấp, nếu không kịp thời gia cố sửa chữa thì nước biển dâng sẽ phá vỡ vùng ngọt hóa Long Phú - Trần Đề.

    Ông Đặng Ngọc Chói - người dân xã Trung Bình, huyện Trần Đề

    Trong những năm qua, bộ mặt tỉnh ta đã có nhiều đổi thay, văn hóa, xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của người dân đã được cải thiện rõ rệt. Trong nhiệm kỳ qua, đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn ở huyện Trần Đề nói riêng rất biết ơn Đảng, Nhà nước đã có nhiều chính sách quan tâm, ưu đãi đối với bà con. Từ các nguồn vốn, chúng tôi đã có điện, đường, trường, trạm để bà con phát triển kinh tế, thay đổi bộ mặt của xã.

    Nhưng do khó khăn vì trình độ, ngôn ngữ nên kinh tế của đồng bào dân tộc còn chậm, các dự án phát triển kinh tế vẫn chưa nhiều. Chính vậy, tôi mong muốn các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ, cụ thể đối với người dân tộc Khmer trong việc phát triển thương mại - dịch vụ, đầu tư phát triển chợ cụm xã, tạo nguồn thu về thương mại - dịch vụ, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Phương Anh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 118
  • Hôm nay: 8215
  • Trong tuần: 75,535
  • Tất cả: 11,859,724